29 07/2017

Phẫu thuật răng miệng

Tại PhamDuong Dental Studio, chúng tôi thực hiện các phẫu thuật gây tê thuộc nhiều lĩnh vực như sau:

• Phẫu thuật tiền phục hình như cắt thắng môi, má lưỡi, mài chỉnh gai xương …giúp việc phục hình đạt kết quả tốt hơn.
  • Phẫu thuật Nha chu như nạo túi, điều trị viêm nha chu, tạo hình nướu, tái tạo xương có hướng dẫn, ghép nướu, ghép mô liên kết, ghép sụn, xương …
  • Cắt nang chân răng, Phẫu thuật răng khôn. Đây là loại phẫu thuật thường gặp nhất và cũng thường xuyên nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhất.

Răng khôn là răng mọc sau cùng trên cung hàm khi đã trưởng thành nên thường bị thiếu chỗ gây mọc lệch, kẹt ...Nếu răng mọc thẳng,khớp cắn tốt với răng trên và không gây bất kỳ một biến chứng nào thì không cần nhổ nhưng trường hợp này chỉ chiếm một tỷ lệ rất nhỏ.
Răng mọc lệch: có thể lệch gần, trong ngoài, xa…nhưng thường gặp nhất là răng khôn dưới lệch gần.

Tại sao nên chọn PhamDuong Dental Studio để phẫu thuật răng miệng

1. Ngoài các bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn sâu trong phẫu thuật là cả một ê kíp phẫu thuật cùng làm việc

Giáo sư Phạm Dương Châu, nguyên là trưởng khoa phẫu thuật tạo hình, Viện RHM trung ương

Tiến sĩ Phạm Dương Hiếu, phó chủ nhiệm bộ môn răng hàm mặt, khoa Y Dược - đại học Quốc Gia, Hà nội

Tiến sĩ Nguyễn Tấn Văn, phó trưởng khoa phẫu thuật tạo hình - hàm mặt, Viện RHM trung ương

Thạc sĩ Tạ Anh Tuấn, khoa phẫu thuật răng miệng, Viện đào tạo Răng Hàm Mặt

Thạc sĩ Nguyễn Việt Anh, khoa phẫu thuật hàm mặt tạo hình – thẩm mỹ, Bệnh viện Việt đức

Tiến sĩ Nguyễn Văn Thắng, phó trưởng khoa gây mê hồi sức - Viện RHM trung ương

2. Trang thiết bị phẫu thuật hiện đại và đồng bộ

Máy chụp film Cone Beam CT để chẩn đoán và biết được chính xác các mốc giải phẫu quan trọng.

CONEBEAM CT

Máy phẫu thuật cắt xương.

Tay khoan khửu phẫu thuật có dải đèn LED làm sáng rõ vùng phẫu thuật.

3. Dịch vụ cận lâm sàng

Như chúng ta đã biết, phẫu thuật cho dù đơn giản hay phức tạp đều phải được cân nhắc kỹ lưỡng và được phẫu thuật viên đưa ra chỉ định có hay không phải làm xét nghiệm. Nếu như ở một số cơ sở không thể có khoa cận lâm sàng như các bệnh viện lớn để làm xét nghiệm trước khi phẫu thuật thì sẽ rất tốn thời gian của khách hàng phải đi lại nhiều lần.

Tại PhamDuong Dental Studio, chúng tôi luôn hiểu được điều này vì thường xuyên phải làm nhiều các phẫu thuật phức tạp và lợi ích khách hàng của chúng tôi luôn được đặt lên hàng đầu. Với khoa cận lâm sàng ngay tại địa chỉ 52 Bà Triệu, khách hàng không phải tốn thời gian đi lại và kết quả chính xác nhất có ngay trong thời gian sớm nhất.

<Hình ảnh khoa cận lâm sàng tại 52 Bà Triệu>

Qua đó, PhamDuong Dental Studio hoàn toàn tự tin với dịch vụ Phẫu thuật răng miệng cho khách hàng của mình hơn suốt 25 năm qua.

Liên hệ đặt lịch khám cho bạn và gia đình tại Nha khoa Phạm Dương:

Hotline: 09.2929.6666

Địa chỉ: Nha khoa Phạm Dương - tầng 4, 5 P Tower, số 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Website: https://nhakhoaphamduong.vn/

Đăng kí khám ngay